ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การลงทุนกลโกงการพนัน

การลงทุนในการพนัน

การลงทุนในการพนัน




การพนันเป็นการลงทุนนะก็เปรียบเทียบเหมือน 3 เสาหลักแห่งการลงทุนนั่นเองนะก็คือ 1 ต้องมีวิธีการที่ถูกต้อง 2 ต้องมีการบริหารจัดการงานการเงินนะและ 3 มีกิริยาการลงทุนนะซึ่งวันนี้เราจะเขียนเรื่องของจิตวิทยาการลงทุนผู้อ่านสรุปง่ายในสไตล์ของนิรนามเทรดเดอร์นะชื่อหนึ่งเข้าใจหลักความน่าจะเป็นนะซึ่งในการลงทุนของเราเราใช้เทคนิคมวก Pattern นะซึ่งก็คือการใช้หลักความน่าจะเป็นนะผู้อ่านก็น่าจะทราบอยู่แล้วนะซ้อบริหารเงินหน้าต่างนะแล้วก็คือการที่เราใช้กระบวนการจัดการการเงินของเรานะคะโดยการทำตารางการเงินตั้งเองนะที่เรียกว่ามาติงเกลนะของเราก็ได้ผู้อ่านก็น่าจะทราบอยู่แล้วนะซึ่งแอดก็ทั้ง 2 อันนี้นะทั้งเข้าใจและความน่าจะเป็นและก็บริหารเงินหน้าตักมีนะแอดก็ได้แบ่งปันอยู่ในทวีปต่างของแอดในเรื่องของเทคนิคการลงทุนแต่ละเกมแล้วนะ 3 รู้จักตนเองนะก็คือการที่เรานะได้รู้จักในเรื่องของ

จิตวิทยาการลงทุนในการรับรู้จักตัวเราเองนะว่าเราเนี่ยเหมาะไหมที่จะลงทุนทางนี้นะความหมายของจิตวิทยาการลงทุนผู้อ่านก็คืออะไรนะก็คืออย่างนี้ก็คือรูปแบบหรือแนวทางวิธีการจัดกระบวนการความคิดเพื่อการลงมือทำให้ส่งเสริมต่อการทำกำไรในการลงทุนทางเลือกก็คือง่ายนะก็คือวิธีการนะในการที่เราจะจัดกระบวนการความคิดของเราเพื่อที่ทำให้เราได้กำไรในการลงทุนทางเลือกนั้นเองนะซึ่งหากสรุปแบบง่ายนะก็คือการฝึกควบคุมสองอารมณ์หลักได้แก่อารมณ์โกรธและอารมณ์โลกนะซึ่งถ้าผู้อ่านคนไหนได้เคยลงทุนด้านนี้มาแล้วก็จะรู้ว่าสองอารมณ์นี้มันมักจะมาพร้อมกันเสมอตอนที่เราลงทุนในด้านนี้นะต้องมีการควบคุมผู้อ่านก่อนอื่นเรามาดูกรณีของบ่อนการพนันที่ส่งผลต่อชีวิตและการลงทุนของเราก่อนนะว่าเป็นยังไงนะข้อหนึ่งบ่อนใช้ชิปแทนเงินสดนะเพราะว่ากลัวผู้เล่นพนันเนี่ยเสียดายเงินนะถ้าเกิดมีเงินใช้เงินจริงเนี่ยมันดูเงินจำนวนมากนะแต่พอเป็นชิปเนี่ยมันทำให้คนเล่นพนันเนี่ยรู้สึกว่าเอ้ยไม่เป็นไรเดี๋ยวน้าเล่นต่อไปเรื่อยได้นะคะเพราะว่ามันดูเงินมันไม่แตกต่างกันน่ะระวัง 1 1 เหรียญเนี่ยกับพันเหรียญเนี่ยนะมันแค่สีต่างกันแค่นั้นเองนะมันเลยทำให้คนเล่นเนี่ยกล้าได้กล้าเสียมากขึ้นนั่นเองนะคะอันนี้คือจิตวิทยาของเราที่โดนบ่ได้กลับไปแล้วนะฮะทำให้เราแบบลืมกิริยาของเราไปเลยนะคะตรงนี้ต้องระวังนะซ้อมีเครื่องดื่มให้บริการฟรีตลอดเลยนะคะตรงนี้ก็เช่นกันเขารอให้เรานั่งยาวเขาเป็นผู้อ่านนะฮะหิวน้ำมีน้ำจัดให้ฟรีตลอดนะบางที่ให้แอลกอฮอล์ด้วยนะทำให้เรารู้สึกคึกคักกล้าได้กล้าเสียมากขึ้นนะคุณต้องระวังนะ 3 ทำบรรยากาศที่คึกคักเสมอนะบางคนเล่นเป็นโอ้โหเป็นข้ามวันข้ามคืนไม่รู้เลยนะว่าตอนนี้มันกี่โมงแล้วเพราะว่ามันสว่างตลอดเวลาเลยนะทำให้เราเนี่ยอารมณ์เขินนะฮะเพลงดังมันตรงนี้ยิ่งทำให้เราเนี่ยกล้าลงทุนเยอะขึ้นนะคะตอนนี้ต้องระวังเลยนะแล้วก็แจกคูปองแลกชิปฟรีด้วยนะบางคนนะผู้อ่านแค่มาส่งแต่พอได้ชิมฟรีก็ลองเล่นดูเล่นไปเล่นมาติดใจเล่นยาวเขาเป็นผู้อ่านตรงนี้คือ 4 กลยุทธ์ที่ปล่อยจะหาทางดูดเงินจากนักพนันอย่างพวกเราตรงนี้ต้องระวังนะดังนั้นเราจะเปลี่ยนกันเป็นการลงทุนโดยการใช้จิตวิทยาในการลงทุน 5 ข้อต่อไปนี้นะฮะเพื่อป้องกันการเสียหายจากการลงทุนของเรานึงยายอยู่ในเกมใดเกมหนึ่งนานเกินไปนะตั้งเป้ากำไรได้แล้วหยุดทันทีเขาเป็นผู้อ่านอย่างที่บอกผ่อนไม่ได้กลัวคนได้กำไรเยอะแต่กลัวคนที่ได้แล้วหยุดเพราะว่านั่นหมายความว่าเอาเงิน

เขาออกไปใช้แล้วนั่นเองนะซ้อกระจายการลงทุนไปในหลายเกมหรือหลายเว็บเพราะอะไรตรงนี้เนี่ยแอดอธิบายละเอียดนะว่าทำไมต้องกระจายการลงทุนไปในเกมนะ 2 จำกัดเงินงบประมาณนะให้ผู้อ่านนะใช้เงินเยนในการลงทุนนะคะอย่าใช้เงินร้อนเพราะใช้เงินร้อนจะมีทั้งความกลัวความประมาทความเสี่ยงและความตื่นเต้นทำให้การลงทุนที่เราได้วางไว้ผิดพลาดนะให้ใช้เงินเยนนะคะเพราะถ้ามันเสียไปก็จะยังไม่รู้สึกอะไรเท่ากับเงินก่อนนะ 2 แบ่งทุนออกครึ่งนึงเผื่อไว้แก้ตัวนะเพราะฉะนั้นอย่าเดินเงินจนหมดให้แบ่งไว้ครึ่งนึงในกรณีถ้าเราต้องขาดทุนจริงเราก็ยังมีอีกครึ่งนึงไว้แก้มือนะไม่ใช่ให้เงินทั้งหมดลงทุนในครั้งเดียวแล้วมันหายหมดเลยเนี่ยมันก็ไม่สามารถแก้ตัวได้แล้วนะเขาแนะนำให้แบ่งครึ่งนึงนะ 3 เมื่อเสียเงินก้อนใหญ่ให้หยุดทันทีผู้อ่านไม่อย่างนั้นจะเคราะห์ซ้ำกรรมซัดนะคะเหมือนที่แอดเคยเป็นนะฮะคืนเดียวหมดไปหลายหมื่นหลายแสนนะเมื่อไหร่ถ้าเป็นผู้อ่านเสียเงินไปครึ่งนึงแล้วนะฮะจากที่เราได้แบ่งทุนไปแล้วให้หยุดก่อนนะไม่ใช่ให้เล่นต่อนะฮะให้หยุดเลยนะและรอให้เราใจกลับมาเป็นปกติแล้วนะฮะหายเครียดหายอารมณ์มีอารมณ์โกรธอารมณ์เสียดายแล้วค่อยกลับมาลงทุนใหม่ผู้อ่านอย่าเพิ่งรีบกลับมาลงทุนนะ 3 ทำการลงทุนให้เป็นเหมือนงานผู้อ่านเพราะถ้าเป็นผู้อ่านเล่นแบบเล่นพนันก็จะได้แบบเล่นแต่ถ้าผู้อ่านจริงแจกันลงทุนก็จะได้กำไรในระยะยาวนะจริงจังกับการลงทุนทุกครั้งนะทำให้เป็นเหมือนงานเลยนะสมองต้องปลอดโปร่งนะถ้าอารมณ์ไม่ดีหรือว่าจิตมันหงุดหงิดเนี่ยอย่าเพิ่งมาลงทุนนะ

เพราะมันทำให้คุณขาดทุนได้นะถ้าผู้อ่านไม่มีเวลาก็อย่างว่าลงทุนรอให้มีเวลามากก่อนนะคะเพราะถ้าเรามีเวลาน้อยเนี่ยเพิ่งจะถูกกดดันโดยเวลาทำให้การลงทุนของเราเนี่ยเครียดไปด้วยนะและเผยทำให้เราขาดทุนด้วยตัวเองนะดีเข้าใจทั้งกฎและกติกาของเกมอย่างดีรวมถึงกติกาของเว็บด้วยนะเพราะแต่ละเกมในแต่ละเว็บเนี่ยกติกามันคนละแบบกันตรงนี้ต้องระวังนะรวมถึงลิมิตของโต๊ะแล้วก็กำลังหลักการเดิมพัน 2 อย่างนี้มันก็ต้องดูด้วยนะเพราะว่ามันเกี่ยวพันกับเรื่องของการวางตารางการเดินเงินของเรานะรวมถึงเวลาที่ใช้ในการเดิมพันด้วยนะบางทีเนี่ยบางเว็บให้เราลงแค่ 10 10 วินาทีบางเว็บลงได้ 30 วินาทีนะก็ต้องมานั่งชั่งใจดูนะคะว่าเว็บไหนยื่นผู้อ่านเหมาะที่จะเล่นบ้างนะเพราะบางทีลงไม่ทันแพทเทิร์นแตกขาดทุนได้นะผู้อ่าน 5 ซ้อมและทดสอบระบบการลงทุนก่อนทุกครั้งเพื่อสร้างความมั่นใจนะโดยมวลแพทเทิร์นที่ผู้อ่านเขียนนะให้ลองซ้อมแล้วก็ทดสอบก่อนนะว่าที่เราเขียนนำมันโอเคไหมนะฮะผู้อ่านรับได้ผิดรับได้กี่ไม้นะคะตรงนี้ต้องลองซ้อมดูก่อนที่จะลงเงินจริงนะซ้อตารางเดินเงินคำนวณถูกไหมบางทีคำนวณผิดบวกเลขผิดถูกไม่รู้กี่แพทเทิร์นละทำไมกำไรยังไม่ได้สักทีนะคะตรงนี้ต้องระวังด้วยนะ 3 ตั้งค่าชิปในเกมให้สอดคล้องกับตารางเดินเงินด้วยนะตัวอย่างตรงนี้อันนี้คือการตั้งค่านะและตัวนี้คือชีวิตที่เราจะเอาไว้ลงทุนนะซึ่งบางทีเนี่ยในตารางเดินเงินของเรานะมี 5 บาทมี 25 อย่างนี้นะแต่ว่าชีวิตมันไม่มีนะเพราะฉะนั้นเนี่ยต้องระวังตรงนี้ด้วยนะอยากให้ผู้อ่านใส่ใจและก็ละเอียดการลงทุนนิดนึงนะเพราะฉะนั้นก่อนลงทุนซ้อมและก็ทดสอบระบบก่อนทุกครั้งนะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กองทุนรวมคืออะไร มือใหม่ควรอ่าน

ความหมายของกองทุนรวม คืออะไร กองทุนรวม คือ กองทุนที่รวบรวมเงินไปใช้ในการซื้อสินทรัพย์หรือตราสารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหุ้น น้ำมัน ทองคำ หรือจะเป็นการลงทุนในค่าเงินต่างๆในต่างประเทศ ซึ่งการใช้บริการกองทุนรวมจะช่วยให้เงินของเราถูกจัดการและลงทุนด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนในสินทรัพย์ต่างๆอย่างเหมาะสม โดยผู้เชี่ยวชาญต้องมีใบอนุญาต ผ่านการอบรม และมีการลงทุนอย่างเป็นระบบตามกฎหมาย และสามารถลดความเสี่ยงได้ด้วยการแบ่งการลงทุนในแต่ละส่วนตามหลักการที่ถูกต้องของกองทุนรวม ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าการลงทุนของเราจะได้รับผลตอบแทนที่ดี โดยไม่จำเป็นต้องเสี่ยงกับการขาดทุนจนเกินที่จะรับได้ กองทุนรวมทุกกองทุนถูกควบคุมด้วยกฎหมายและระบบธนาคาร ไม่มีกองทุนใดมีความเสี่ยงมากเกินไปและสามารถทำกำไรให้เกิดดอกออกผลให้กับเราอย่างเหมาะสม การลงทุนในกองทุนรวมจะทำให้เราได้รับผลตอบแทนมากกว่าฝากเงินเยอะมาก บางกองทุนมีผลตอบแทนมากถึง 10 – 20 เปอร์เซ็นต์ต่อปี แต่หากเราใจร้อนอยากได้ผลตอบแทนรวดเร็วทันใจขอแนะนำกองทุนรวมระยะสั้นที่สามารถลงทุนและรับผลตอบแทนใน 1 ถึง 6 เดือน กองทุนที่มีการบริหารจัดการที่ดี ผู้เชี่ยวชาญแบ่งการลงท

คำคมจากความคิดของมหาเศรษฐีอยากรวยต้องอ่าน

คำคม ความคิดของมหาเศรษฐี กล่าวไว้ว่าถ้าเราอยากจะเป็นแบบใครก็ให้เรียนแบบคนที่เป็นแบบนั้นซึ่งถ้าเราอยากจะเป็นคนที่ร่ำรวยแล้วแล้วก็แน่นอนว่าเราก็ควรจะต้องเรียนรู้วิธีคิดในแบบของคนที่รวยๆดังนั้นในวันนี้แอดมินก็เลยมี 15 คำคมจากความคิดของมหาเศรษฐีระดับโลก 10 การมาฝากกันและเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราเรียนรู้วิธีคิดของเขาไปพร้อมๆกันเลยดีกว่า เรามาเริ่มต้นกันที่คำคมแรกของวอร์เรนบัฟเฟตต์นักลงทุนผู้โด่งดังชาวอเมริกากันโดยเขาได้กล่าวเอาไว้ว่า if you don't Find the way to make Money while You Sleep you will work Until You Die ซึ่งก็หมายความว่าถ้าคุณไม่สามารถหาทางที่จะหาเงินได้ในขณะที่คุณหลับคุณก็จะต้องทำงานไปอย่างนี้จนกระทั่งคนตายซึ่งแอดมินคิดว่าสิ่งที่คุณวอร์เรนบัฟเฟตต์ต้องการที่จะสื่อไปถึงนั้นก็หน้าจะเป็นการทำธุรกิจหรือการลงทุนที่มันให้ผลตอบแทนในรูปแบบของภาษีเป็นคำนั้นเองเมื่อที่ คำคมประโยคที่ 2 ที่ก็ยังเป็นของคุณวอร์เรนบัฟเฟตต์ที่เขาได้เคยกล่าวเอาไว้ว่า If you buy Things You don't need you will have to sell Things you need ซึ่งตรงนี้ก็สามารถแปลได้ง่ายๆแบบตรงตัวเลยว่าถ้

ความเสี่ยงใน ตราสารหนี้

ความเสี่ยงใน ตราสารหนี้ เยอะหรือไม่ ความเสี่ยงใน ตราสารหนี้ แต่ว่าความเสี่ยงในเรื่องของความผันผวนของราคาอันนี้เกิดขึ้นได้เพราะว่าราคาตราสารหนี้มันแปรผกผันกับอัตราดอกเบี้ยในตลาดเรายกตัวอย่างง่ายๆว่าสมมุติว่าเมื่อปีที่แล้วคุณกระแตซื้อหุ้นกู้ตัวนึงที่ให้อัตราดอกเบี้ย 5% ผ่านมา 1 ปีปัจจุบันนี้ถ้าเกิดบริษัทเดิมจะออกหุ้นกู้เนี่ยเขาอาจจะจ่ายดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นเป็น 6 เปอร์เซ็นต์แล้วเพราะฉะนั้นแปลว่าหุ้นกู้ที่คุณกระแตซื้อเมื่อปีที่แล้วจะขายปีนี้ได้ราคาก็ลดลงมาถึงไหนใช่เพราะว่าถ้าคนซื้อใหม่ก็ได้ 6% แล้วเพราะฉะนั้นนี่แหละแต่ในทางกลับกันถ้าเกิดว่าดอกเบี้ยไม่ขึ้นแต่ถ้าดอกเบี้ยปีนี้เกิดดอกเบี้ยลมมึง เขียน ใหม่ของบริษัทเอเหลือ 4% ตัวใหม่ที่ออกมานี่ให้ดอกเบี้ยแก้อักเสบเพราะฉะนั้นแปลว่าหุ้นกู้ที่คุณกระแตซื้อเมื่อปีที่แล้วตอนนี้ขามูลค่าเพิ่มขึ้นไปแล้วอันนี้ล่ะที่เป็นความจริงๆคือราคานี้เปลี่ยนแปลงได้จากอัตราดอกเบี้ยในตลาดที่เปลี่ยนไปแล้วก็ถูกว่าอัตราดอกเบี้ย กองทุนเช่นสมมุติว่าลงทุนในกองทุนพันธบัตรบาทแล้วก็ถ้าโชคดีเราหรอกเรามองตลาดถูกว่าอัตราดอกเบี้ยเนี่ยมันเป็นขาลงเพราะฉะนั้นเนี่ยราคาของตัวสารหนี้